• Nhân viên bảo trì - Q9

    thông tin tuyển dụng

     Vị trí tuyển dụng   Nhân viên bảo trì - Quận 9
     Yêu cầu giới tính  Nam
     Địa điểm làm việc  Quận 9, Tp.HCM 
     Yêu cầu độ tuổi  25 đến 40 tuổi
     Mức lương  Thương lượng 
     Số lượng cần tuyển  2 người 

    mô tả công việc

    • Giải quyết tất cả các công việc liên quan về kỹ thuật tại chung cư/ tòa nhà.
    • Đảm bảo thực hiện việc vận hành chính xác các hệ thống kỹ thuật trong chung cư/tòa nhà.
    • Vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ hệ thống PCCC và các hệ thống kỹ thuật trong chung cư/tòa nhà.
    • Tiếp nhận đề nghị sửa chữa của khách hàng gửi về Ban quản lý chung cư; Xử lý, sửa chữa kịp thời các sự cố phát sinh trong ca trực một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo việc cung cấp dịch vụ ổn định cho khách hàng.
    • Lưu vào sổ theo dõi các hiện tượng hư hỏng, nguyên nhân, cách xử lý, vật tư thay thế.
    • Theo dõi và thực hiện các kế hoạch bảo dưỡng máy móc, thiết bị kỹ thuật tại chung cư/tòa nhà theo định kỳ.
    • Phối hợp với các đơn vị thi công các hạng mục: hệ thống gas, nước, máy phát điện, điện thoại, PCCC, hạ tầng cơ sở tại chung cư thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ đảm bảo không bị hư hỏng và có biện pháp khắc phục kịp thời.
    • Thực hiện các quy định về an toàn và phòng cháy chữa cháy tại khu vực.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

    yêu cầu công việc

    Trình độ chuyên môn

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện - Điện tử (ưu tiên có kinh nghiệm lắp đặt – bảo trì hệ thống PCCC)

     Kinh nghiệm

    • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Bảo trì tại tòa nhà/ chung cư.

     Kỹ năng

    • Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức công việc tốt.
    • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận.
    • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.


    quyền lợi

    • Thưởng KPI hàng quý theo doanh số kinh doanh.
    • Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13, sinh nhật, ...
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, ...
    • Tham gia nhiều hoạt động, phong trào đoàn thể.

    hạn nộp hồ sơ 30/9/2019

  • Chuyên viên tuyển dụng

    thông tin tuyển dụng

     Vị trí tuyển dụng   Chuyên viên tuyển dụng
     Yêu cầu giới tính  Không yêu cầu
     Địa điểm làm việc  Quận Bình Thạnh, Tp.HCM 
     Yêu cầu độ tuổi  
     Mức lương  Thương lượng 
     Số lượng cần tuyển  2 người 

    mô tả công việc

    Công tác tuyển dụng:

    • Lập bản mô tả công việc (BMTCV) và thông báo tuyển dụng cho từng vị trí tuyển dụng;
    • Đăng tuyển vị trí tuyển dụng lên trang website Công ty và các mạng tuyển dụng khác;
    • Tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ từ nhiều nguồn tuyển dụng;
    • Sắp xếp lịch phỏng vấn qua email hoặc điện thoại;
    • Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên;
    • Lập Thỏa thuận tuyển dụng; Hợp đồng thử việc; Hồ sơ tiếp nhận nhân viên mới;
    • Gửi thông tin nhân viên mới cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị công tác tiếp nhận nhân sự;
    • Yêu cầu ứng viên bổ sung đầy đủ hồ sơ cá nhân theo quy định trước khi chính thức nhận việc;
    • Phối hợp các phòng ban đánh giá thử việc nhân sự;
    • Bàn giao hồ sơ nhân sự được tiếp nhận chính thức cho bộ phận C&B.

    Công tác Đào tạo:

    •  Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng;
    • Thực hiện đào tạo cho nhân viên: đào tạo hội nhập nhân viên mới, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản, ...;
    • Quản lý ngân sách đào tạo, đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo;
    • Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/ đơn vị;
    • Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới các nhà cung ứng đào tạo, các giảng viên, chuyên gia tư vấn, chủ động huy động  nguồn đào tạo khi có nhu cầu;
    • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty;
    • Xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của công ty;
    • Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty;
    • Đánh giá kết quả đào tạo và theo dõi phát triển nhân sự sau đào tạo;
    • Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu;
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

    yêu cầu công việc

    Trình độ chuyên môn

    • Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kinh tế tài chính hoặc các ngành học tương đương);
    • Có kiến thức chuyên sâu về quản lý nhân sự.

     Kinh nghiệm

    • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.

     Kỹ năng

    • Kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức và triển khai công việc;
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng;
    • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
    • Tổng hợp và phân tích dữ liệu.

     Yêu cầu khác

    • Năng động và chuyên nghiệp;
    • Ngoại hình ưa nhìn;
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
     

    quyền lợi

    • Thưởng KPI hàng quý theo doanh số kinh doanh.
    • Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13, sinh nhật, ...
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, ...
    • Tham gia nhiều hoạt động, phong trào đoàn thể.

    hạn nộp hồ sơ 30/9/2019

  • Nhân viên Bảo trì - Văn phòng

    thông tin tuyển dụng

     Vị trí tuyển dụng   Nhân viên Bảo trì - Văn phòng
     Yêu cầu giới tính  Nam
     Địa điểm làm việc  Quận Bình Thạnh, Tp.HCM 
     Yêu cầu độ tuổi  
     Mức lương  Thương lượng 
     Số lượng cần tuyển  2 người 

    mô tả công việc

    • Vận hành, bảo trì, bảo dưỡng công trình và các hệ thống gắn liền với công trình, đảm bảo công trình hoạt động liên tục, an toàn và tiết kiệm;
    • Thực hiện quản lý, vận hành, bảo hành, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật; Đảm bảo các hệ thống luôn hoạt động đúng chức năng, hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và chi phí cho công ty;
    • Thực hiện các công việc kỹ thuật, công việc hành chánh khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận/ Trưởng BQL;
    • Lập và gửi báo cáo công việc hàng tuần cho các Trưởng/ Phó phòng; Lập các bảng phân tích điện năng tiêu thụ (theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu);
    • Giám sát các nhà thầu, đơn vị thi công bên ngoài vào lắp đặt/ bảo trì các thiết bị bên trong công trình;
    • Phối hợp với các đơn vị bảo trì bên ngoài thực hiện việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các hệ thống;
    • Liệt kê và đề xuất các vật tư, phụ tùng cần thiết cho quá trình vận hành công trình tại tòa nhà văn phòng và khu căn hộ;
    • Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng ngày các công cụ, dụng cụ đã được trang bị cho tổ bảo trì tại tòa nhà văn phòng và khu căn hộ;
    • Theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, gas tại tòa nhà văn phòng và khu căn hộ;
    • Chốt các chỉ số điện, nước và gửi cho các bên liên quan đúng thời gian quy định tại tòa nhà văn phòng và khu căn hộ;
    • Đề xuất/ Tham mưu cho Trưởng/ Phó phòng các giải pháp kỹ thuật giúp nâng cao tuổi thọ hoạt động của hệ thống nhằm giảm chi phí bảo trì/ bảo dưỡng và hỗ trợ cho công việc phục vụ khách hàng;
    • Phối hợp với nhóm và các phòng ban để giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác;
    • Phối hợp với các bộ phận khác lập biên bản xác nhận những sự việc bất thường xảy ra tại công trình (khi có sự cố phát sinh);
    • Hỗ trợ cho Trưởng/ Phó phòng kiểm tra các công việc bảo trì tại các dự án;
    • Lập kế hoạch bảo trì định kỳ các hệ thống kỹ thuật tại tòa nhà văn phòng và khu căn hộ;
    • Lập và theo dõi các hồ sơ kỹ thuật tại các dự án;
    • Thực hiện các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy theo quy định;
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Giám đốc khối.    

    yêu cầu công việc

    Trình độ chuyên môn

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện/ Điện lạnh.

    Kinh nghiệm

    • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

    Kỹ năng

    • Kỹ năng giao tiếp;
    • Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc;
    • Tổng hợp và phân tích dữ liệu.

    Yêu cầu khác

    • Nhanh nhẹn, trung thực;
    • Cẩn thận, hoà đồng, nhiệt tình;

    • Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc;
    • Tinh thần học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc;
     

    quyền lợi

    • Hưởng mức lương và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật và của Công ty.
    • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
    • Tham gia nhiều hoạt động phong trào đoàn thể.

    hạn nộp hồ sơ 30/9/2019 

     

  • Nhân viên Lễ tân tòa nhà

    thông tin tuyển dụng

     Vị trí tuyển dụng   Nhân viên Lễ tân tòa nhà
     Yêu cầu giới tính  Nữ
     Địa điểm làm việc  Quận Bình Thạnh, Tp.HCM 
     Yêu cầu độ tuổi  Từ 22 đến 28 tuổi
     Mức lương  Thương lượng 
     Số lượng cần tuyển  1 người 

    mô tả công việc

    Công tác lễ tân:

    • Trực và trả lời điện thoại văn phòng; Đón tiếp khách đến giao dịch, hướng dẫn và thông báo đến người thích hợp.
    • Quản lý hệ thống thông tin liên lạc của Công ty: tổng đài, fax, scan và thực hiện khi có yêu cầu.
    • Tiếp nhận thư/ bưu phẩm/ công văn chuyển đến người thích hợp; liên hệ đơn vị chuyển phát nhanh để gửi thư/ bưu phẩm/ công văn chuyển đi kịp thời gian yêu cầu.
    • Thực hiện công tác hỗ trợ các cuộc họp như quản lý, sắp xếp, chuẩn bị phòng họp.
    • Nhận và chuyển báo đến người sử dụng.

    Quản lý, điều phối phương tiện vận chuyển và đưa đón CBCNV công tác

    • Theo dõi định mức xăng xe và báo cáo quản lý trực tiếp khi có sự không hợp lý.
    • Kiểm tra hồ sơ thanh toán chi phí của từng xe trước khi trình quản lý ký duyệt.
    • Cập nhật lịch đặt xe (xe Công ty và thẻ taxi) đầy đủ và kịp thời.
    • Lập danh mục theo dõi lịch sửa chữa, bảo dưỡng, thời hạn mua bảo hiểm xe, phí bảo trì đường bộ, đăng kiểm xe đảm bảo được thực hiện đầy đủ và hợp lý.
    • Quản lý, theo dõi và lập hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản thanh lý hợp đồng liên quan đến việc thuê xe.

    Khác:

    •  Phụ trách việc tiếp nhận và gửi các bưu phẩm chuyển phát nhanh của Công ty.
    • Theo dõi và thanh toán chi phí chuyển phát nhanh theo định kỳ.
    • Thực hiện các công việc khác khi cấp quản lý yêu cầu.

    yêu cầu công việc

    Kinh nghiệm

    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
    • Không yêu cầu kinh nghiệm

     Kỹ năng

    • Kỹ năng giao tiếp tốt

     Yêu cầu khác

    • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
    • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng
    • Thành thạo tin học văn phòng
    • Có giọng nói truyền cảm, dễ nghe
    • Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao từ 1m60. (từ 22 đến 28 tuổi)

     Mức lương dự kiến

    • Thỏa thuận

     Quyền lợi

    • Hưởng mức lương và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật và của Công ty;
    • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
    • Tham gia nhiều hoạt động phong trào đoàn thể.

    Hạn nộp hồ sơ 30/09/2019

     

  • Chuyên viên truyền thông & thương hiệu

    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

    Vị trí tuyển dụng   Chuyên viên truyền thông & thương hiệu
     Yêu cầu giới tính  Không bắt buộc
     Địa điểm làm việc  Quận Bình Thạnh, Tp.HCM 
     Yêu cầu độ tuổi  Trên 22 tuổi
     Mức lương  Thương lượng 
     Số lượng cần tuyển  2 người 

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Content

    • Biên tập nội dung theo yêu cầu của các dự án;
    • Trao đổi nội bộ, kết hợp với báo chí, sự kiện và các phòng ban liên quan để xây dựng, đề xuất nội dung tin bài theo các lĩnh vực liên quan đến bất động sản hay theo mục đích (Truyền thông, quảng cáo, tuyên truyền nội bộ...), với các hình thức khác nhau (phát biểu, phỏng vấn, bài viết, tin bài ...).

    Quan hệ báo chí

    • Thiết lập, duy trì và phát triển các kênh, đối tác truyền thông được phân công phụ trách (theo địa bàn hoạt động, theo phân loại  đầu báo các kênh truyền thông báo chí, truyền hình, phát thanh, mạng xã hội...);
    • Đánh giá, thu thập thông tin và báo cáo thường xuyên về danh sách đối tác được phân công quản lý, mức độ hiệu quả của từng kênh, từng đối tác truyền thông, đề xuất giải pháp đẩy mạnh quan hệ đối tác báo chí;
    • Phân loại, quản lý dữ liệu quan hệ báo chí theo yêu cầu của hoạt động truyền thông (địa bàn phát triển, lĩnh vực, mức độ ảnh hưởng ...);
    • Xây dựng chính sách dành cho các đối tác truyền thông được phân loại trong từng giai đoạn hoặc theo sự vụ, trên cơ sở đánh giá mức độ hiệu quả của từng kênh, đối tác truyền thông;
    • Thu thập, cập nhật thông tin nhà báo (Danh sách báo chí) và thường xuyên cập nhật, báo cáo Lãnh đạo Ban các tình huống phát sinh;
    • Triển khai các sự kiện hoạt động quan hệ báo chí. Kiểm soát việc thực hiện hoạt động quan hệ báo chí đúng quy trình, đạt được mục tiêu, thời hạn và hiệu quả cao. Phối hợp xây dựng cơ sở dữ liệu đối tác Báo chí, các tổ chức truyền thông cần phát triển quan hệ;
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

    Yêu cầu công việc 

    • Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc những ngành có liên quan).
    • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
    • Kỹ năng viết và làm việc dưới áp lực thời gian.
    • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề.
    • Am hiểu về Marketing, hiểu biết về lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
    • Yêu thích lĩnh vực bất động sản, đam mê sáng tạo.
    • Có tư duy về chiến lược, định hướng truyền thông.
    • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
    • Ngoại hình khá.
    • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.

    QUYỀN LỢI

    • Thưởng KPI hàng quý theo doanh số kinh doanh.
    • Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13, sinh nhật, ...
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, ...
    • Tham gia nhiều hoạt động, phong trào đoàn thể.

    hạn nộp hồ sơ 15/10/2019 

     

Đăng kí nhận thông tin